Liên kết website

Tài nguyên giáo dục

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Tra tự điểm


Tra theo từ điển:



Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Website của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Lách

    Hiện tại bạn chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên.

    THÔNG TIN HIỆN TẠI

    CẢM ƠN CÁC VỊ KHÁCH QUÍ, THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC EM HỌC SINH ĐÃ TRUY CẬP VÀO WEBSITE CỦA PHÒNG GD&ĐT CHỢ LÁCH. SỰ ĐÓNG GÓP Ý KIẾN, ĐĂNG TẢI CÁC TÀI NGUYÊN CỦA QUÝ VỊ SẼ LÀM NÊN THÀNH CÔNG CHO TRANG WEB NÀY. XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

    em di qua nga tu đuong pho

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: vy thị bạch liễu
    Ngày gửi: 19h:29' 23-05-2017
    Dung lượng: 32.0 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    Phát triền thẩm mỹ

    EM ĐI QUA NGÃ TƯ ĐƯỜNG PHỐ
    : HOÀNG VĂN YẾN
    I-YÊU CẦU
    -Cháu hát thuộc bài “Em qua ngã tư đường phố”
    -Cháu biết vận động tiết tấu chậm.
    - cháu biết tín hiệu đèn giao thông, qua đó cháu chấp hành đúng luật an toàn giao thông.
    II-CHUẨN BỊ
    -Cô thuộc bài “Em qua ngã tư đường phố” ,“ Anh phi cơng ơi”
    -Đàn
    -Mũ mèo
    - cụ
    - Máy chiếu
    III-GỢI Ý HOẠT ĐỘNG
    **HOẠT ĐỘNG 1: Cùng nhau tìm hiểu
    -Cháu đọc dung dăng dung
    Cho cháu xem trình trên máy
    Các con thấy bạn nhỏ trong tranh đi chơi có ngoan không, đi có đảm bảo an toàn giao thông không?
    Cô và cháu cùng tìm hiểu về luật giao thông , điều đó được thể hiện qua bài hát “Em qua ngã tư đường phố” nhạc và lời Hoàng Văn Yến.
    **HOẠT ĐỘNG 2: Bé học hát
    Cô hát cháu nghe 1.
    Khi cháu đến ngã tư đường phố, thì cháu phải chú ý đến tín hiệu đèn giao thông, đèn vàng chuẩn bị, đèn đỏ thì dừng lại cho người đi bộ qua đường, đèn xanh xe chạy. Vì thế chúng ta phải chấp hành đúng luật để tránh xảy ra tai nạn.
    -Cô hát đàn cho cháu nghe
    -Cho cháu hát theo cô
    -Cháu hát cùng cô
    -Từng tổ, nhóm hát
    -Cá nhân hát
    *Giáo dục: khi đi trên đường cháu nhớ đi bên phải, nếu đường có vỉa hè thì đi trên vỉa hé, còn đến ngã tư đường phố phải chú ý tín hiệu đèn giao thông, khi tham gia giao thông phải giữ đúng luật nhé.
    **HOẠT ĐỘNG 3: Nghe hát “Anh phi cơng ơi”
    -Cô hát cháu nghe lần 1
    Bài hát nói lên tình cảm yêu thương giữa bé và chú phi công, bé ước mơ sau này lớn lên được làm phi công lái máy bay tài giỏi như chú, để giữ yên bầu trời quê hương…
    -Cô hát lần 2: Minh họa
    - 3: Trẻ nghe băng và cùng minh họa với cô
    + Đàm thoại:
    Các cháu vừa nghe bài hát gì?
    Bài hát của tác giả nào?
    Bài hát nói về ai?
    Bé thích lớn lên sẽ làm gì?
    **HOẠT ĐỘNG 4: Bé thích âm nhạc
    Trò chơi “SOL MI , 2 chú mèo”
    -Cô cho cháu đội mũ mèo trắng, mèo vàng và chia làm 2 đội, cô xướng âm với 2 nốt nhạc sol-mi, cháu làm tiếng kêu ứng với nốt nhạc ,
    Cô đưa ra dấu hiệu, cô đưa băng từ “meo” mèo trắng kêu “meo”, cô đưa băng từ “mèo” mèo vàng kêu “mèo”.
    -Cô cho cháu chơi vài lần.

     
    Gửi ý kiến