Liên kết website

Tài nguyên giáo dục

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Tra tự điểm


Tra theo từ điển:



Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Website của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Lách

    Hiện tại bạn chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên.

    THÔNG TIN HIỆN TẠI

    CẢM ƠN CÁC VỊ KHÁCH QUÍ, THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC EM HỌC SINH ĐÃ TRUY CẬP VÀO WEBSITE CỦA PHÒNG GD&ĐT CHỢ LÁCH. SỰ ĐÓNG GÓP Ý KIẾN, ĐĂNG TẢI CÁC TÀI NGUYÊN CỦA QUÝ VỊ SẼ LÀM NÊN THÀNH CÔNG CHO TRANG WEB NÀY. XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

    de thi k8

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Thị Kim Cương
    Ngày gửi: 14h:50' 09-05-2017
    Dung lượng: 59.5 KB
    Số lượt tải: 25
    Số lượt thích: 0 người
    ĐỀ THI HỌC KỲ 2 - NĂM HỌC 2015 - 2016
    MÔN TIN HỌC – KHỐI 8
    ĐỀ 1
    PHẦN I: LÝ THUYẾT (7.0 đ)
    Bài 1: Trong các câu lệnh Pascal sau đây, câu lệnh nào đúng, câu lệnh nào sai. Nếu sai thì giải thích tại sao? (3.0 đ)
    a) a:=5; while a<6 do writeln(a);
    b) X:=1; while X :=10 do X:=X+1;
    c) for i=10 to 100 do x:=x+2.5;
    d) for i:=1000 to 100 do x:=x+2.5;
    e) var i:real; begin for i:=1 to 10 do write(i); end.
    f) x:=10; while x<20 do x=x+5.4;
    Bài 2: (1.0 đ) Cho biết đoạn chương trình sau cho kết quả là gì:
    S:=3; For i:=1 to 10 do s:=s+3; writeln(S);
    i:=1; while i<=3 do begin writeln(i); i:=i+1; end;
    Bài 3. (2.0 đ) Cho đoạn chương trình sau.
    a:=10;
    While a >5 do writeln (‘ Hello’);
    Hãy chỉ ra lỗi sai? Và viết lại thành một chương trình hoàn chỉnh.
    Bài 4: (1.0 đ) Hãy chỉ rõ biểu tượng tương ứng với các công cụ hay nút lệnh với công dụng của nó:
    Biểu tượng
    Công dụng
    
    1) 
    a) Xoay mô hình trong không gian
    
    2) 
    b) Vẽ hình nón
    
    3) 
    c) Di chuyển khung hình
    
    4) 
    d) Vẽ hình trụ
    
    PHẦN II. THỰC HÀNH (3.0 đ)
    Viết chương trình in các số chia hết cho 3 nhỏ hơn hoặc bằng N. Với N là số nguyên nhập vào từ bàn phím.
     
    Gửi ý kiến